Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Vietjet chở miễn phí 1000 y bác sỹ và 1.000 cán bộ, chiến sĩ công an vào các tỉnh phía Nam

19/07/2021

Vietjet hỗ trợ các chuyến bay đưa 1.000 y bác sĩ từ các địa phương về TP HCM tham gia chống dịch, đồng thời đưa vaccine Pfizer về thành phố.

 


Đội ngũ nhân viên nhân viên y tế vào TP HCM chống dịch
 
Cụ thể gần 1.000 y bác sĩ đến từ Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế... sẽ bay vào TP HCM trong thời gian từ 12/7 đến 20/7 để tham gia hỗ trợ công tác xét nghiệm tầm soát, tiêm chủng và phục vụ tại các bệnh viện dã chiến.

Các y bác sĩ sẽ được chuyên chở trên các chuyến bay Vietjet từ khắp cả nước về TP HCM trong khuôn khổ các hỗ trợ của hãng hàng không này cùng Chính phủ, Bộ Y tế và người dân chống dịch.

Trong ngày 13/7, chuyến bay VJ165 của Vietjet từ Hà Nội vào TP HCM cũng mang theo những lô vaccine Pfizer về thành phố. Đây là số vaccine được phân bổ cho TP HCM để nhanh chóng thực hiện mục tiêu tiêm chủng của thành phố trong giai đoạn cao điểm này. Tại buổi làm việc chiều 11/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng nêu rõ sẽ ưu tiên khoảng 25% tổng số vaccine phòng Covid-19 của cả nước cho TP HCM để đến hết tháng 7 tiêm ít nhất khoảng hai triệu liều cho người dân thành phố.




Đội ngũ nhân viên Vietjet túc trực hỗ trợ y bác sĩ làm thủ tục
 
Với tinh thần chung sức, đồng lòng cả nước cùng chống dịch, các đoàn y bác sĩ khắp cả nước thời gian qua đã liên tục tới các điểm nóng của dịch bệnh, từ Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang, Đà Nẵng và giờ là TP HCM. Cùng sự hỗ trợ của nguồn lực tư nhân từ doanh nghiệp và cộng đồng, công tác phòng chống Covid-19 được kỳ vọng sẽ nhanh chóng khởi sắc và kiểm soát được tình hình dịch bệnh, góp phần thực hiện mục tiêu kép trong thời gian tới.

Vietjet chở miễn phí 1000 y bác sỹ, vaccine và 1.000 cán bộ, chiến sĩ công an vào các tỉnh phía Nam

Gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân trên các chuyến bay Vietjet từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày 6/9 và sẽ được điều động đến các địa phương làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly tập trung, chốt kiểm soát, bệnh viện dã chiến, địa điểm cách ly.... phối hợp cùng các đơn vị tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân.

Tất cả các cán bộ, chiến sĩ đã được tiêm vaccine và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, đảm bảo có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trong ngày 5/9 và nhận các chứng nhận điện tử trên hệ thống Việt Nam khỏe mạnh của Bộ Y tế. Các giải pháp công nghệ tiên tiến được ứng dụng trả kết quả có QR-Code cho từng người, giảm ít nhất 50% nhân lực y tế, có các báo cáo thống kê tự động cho các cơ quan y tế phòng chống dịch.


Hãng hàng không Vietjet chở gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ công an vào các tỉnh phía Nam.
 


Theo vnexpress