Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

UNESCO đồng hành cùng Tập đoàn SOVICO xây dựng chiến lược Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp CSR

23/08/2023

Ngày 23 tháng 8 năm 2023, tại trụ sở của Tập đoàn SOVICO tại Thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng UNESCO Hà Nội và Tập đoàn SOVICO đã có buổi làm việc về chiến lược và những lĩnh vực ưu tiên cho Quỹ Trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.
Tham dự buổi làm việc có Quyền Trưởng Đại diện UNESCO Hà Nội Ông Michael Croft, Chủ tịch Tập đoàn SOVICO Madam Nguyễn Thị Phương Thảo, Ban lãnh đạo Ngân Hàng HD Bank và các đầu mối triển khai quan hệ đối tác giữa UNESCO và SOVICO.
Tại buổi làm việc, nhóm tư vấn dẫn đầu bởi ông Martin Rama, nguyên Kinh tế trưởng Ngân Hàng Thế giới tại Việt Nam và hiện đang là cố vấn cho chủ tịch Ngân Hàng Thế giới tại Washing DC, sau khi lắng nghe những chia sẻ về tầm nhìn của ban lãnh đạo tập đoàn, những hoạt động xã hội của Tập đoàn SOVICO đã trình bày đề xuất về một mô hình hoạt động Quỹ Trách nhiệm xã hội mang tính tiên phong ở Việt Nam với tầm vóc quốc tế tập trung vào ba lĩnh vực: giáo dục, đổi mới sáng tạo và môi trường.
Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất trong thời gian tới, với sự đồng hành của UNESCO, tập đoàn SOVICO sẽ triển khai ngay một số hoạt động thí điểm với tiêu chí thực tế, hiệu quả cao, đem lại nhiều tác động xã hội.
Tập đoàn SOVICO là tập đoàn đầu tiên ở Việt Nam trở thành đối tác của Liên Hợp Quốc từ năm 2020. Từ đó đến nay, tập đoàn SOVICO đã phối hợp cùng các tổ chức Liên Hợp Quốc tại Việt Nam UNESCO, UNIDO, UN-Habitat triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa với mong muốn thúc đẩy vai trò và sự tham gia của phụ nữ và giới trẻ Việt Nam vì một tương lai bền vững.