Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

VietinBank và Sovico Group ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

14/04/2021

Chiều ngày 14/4/2021 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Sovico Group.
 
Lễ ký thỏa thuân hợp tác giữa VietinBank và Tập đoàn Sovico Group
Đến dự Lễ ký kết có ông Nguyễn Ngọc Cảnh - Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước; ông Trương Hùng Long - Cục trưởng Cục Quản lý Nợ và Tài chính đối ngoại, Bộ Tài chính; ông Mai Phước Dũng - Cục trưởng Cục Lễ tân Nhà nước, Bộ Ngoại giao; ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và một số đại biểu đại diện IFC và các đối tác…

Về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank và một số đồng chí đại diện HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank…

Về phía Sovico Group có ông Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch sáng lập Sovico Group, Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet; ông Phạm Khắc Dũng - Phó Tổng Giám đốc điều hành Sovico Group; cùng một số lãnh đạo đại diện một số đơn vị thành viên của Sovico Group.

VietinBank là ngân hàng trụ cột của nền kinh tế, với bề dày hơn 32 năm xây dựng và phát triển VietinBank cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. VietinBank luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Sovico Group khởi nghiệp từ thập niên 90 của thế kỷ trước bởi những doanh nhân trí thức, giàu khát vọng và tâm huyết, tầm nhìn vượt trội, suy nghĩ khác biệt, tiên phong. Sovico Group đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực hoạt động then chốt của nền kinh tế, tài chính ngân hàng, hàng không, bất động sản, năng lượng, quản lý tài sản và đầu tư… Sovico Group đều được ghi nhận là doanh nghiệp năng động, sáng tạo, minh bạch trong mọi hoạt động, luôn tạo ra giá trị đột phá, mang lại lợi ích gia tăng, bền vững cho khách hàng. Sovico Group là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh của kinh tế tư nhân góp phần tạo nên hình ảnh một đất nước hội nhập, tự cường, đổi mới và phát triển.


Ông Trần Minh Bình - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank cùng Lãnh đạo Sovico Group và Lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn Sovico Group ký thỏa thuận hợp tác
 
Nhằm tăng cường sự hợp tác, VietinBank và Sovico Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là cột mốc đánh dấu sự hợp tác bền chặt nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên. Với sự đồng hành hợp tác chiến lược, toàn diện, lâu dài của VietinBank thì quy mô và các lĩnh vực hoạt động của Sovico Group sẽ ngày càng phát triển và tạo dựng được ấn tượng tốt đối với khách hàng trong và ngoài nước và vươn ra quốc tế.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch sáng lập Sovico Group, Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet đánh giá cao quá trình hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian qua. VietinBank là ngân hàng lớn của Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp toàn quốc, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, niêm yết trên sàn chứng khoán và minh bạch trong hoạt động. Qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp hai bên trưởng thành, lớn mạnh hơn nữa trong những năm tới và vươn ra quốc tế, không chỉ góp phần phát triển doanh nghiệp mỗi bên mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.


Ông Lê Đức Thọ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank tặng hoa chúc mừng ông Phạm Khắc Dũng - Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Sovico Group
 
Ông Lê Đức Thọ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank chia sẻ: Sovico Group là tập đoàn kinh tế lớn, có quá trình phát triển nhanh, quy mô lớn, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước, giữ vai trò chủ lực, trụ cột, chủ đạo trong hệ thống kinh tế, cũng như hệ thống ngân hàng tài chính Việt Nam, VietinBank luôn chủ động đồng hành với các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế, các khu vực kinh tế tại Việt Nam. VietinBank tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác toàn diện, chiến lược lâu dài giữa hai bên sẽ mang lại giá trị gia tăng ngày càng lớn hơn cho cả hai bên.